THOTH
VN Quality Policy
THOTH
VN is committed to continuously improve the performance of the whole organization
so as to meet the expectation of our customers and create benefit to our
partners and to all of us. This approach supposes the respect of the principles
below:
1. Customer Priority
We
must do our utmost to satisfy the customer with perfectly performing product
and excellent service at the right cost.
Each action undertaken must be planned, measured and
readjusted systematically.
Procedures and their continuous improvement
are a key factor to optimize the internal operation for all our
departments.
Each
and every employee of THOTH VN ensures the success of the company. Emphasis is
put to develop their skills and knowledge through adequate training and propose
them rich and challenging career opportunity.
Chính sách chất lượng – THOTH
Việt nam
THOTH
VN cam kết không ngừng cải tiến hiệu qủa họat động của tòan công ty nhằm thỏa
mãn khách hàng, vì lợi ích cho các bên đối tác và cho tất cả chúng ta. Để đạt
được mục tiêu này đòi hỏi chúng ta phải tôn trọng những nguyên tắc sau đây:
1.
Khách hàng là mục tiêu ưu tiên:
Chúng
ta phải nổ lực để thỏa mãn khách hàng bằng sản phẩm với chất lượng tốt, dịch vụ
hoàn hảo và giá cả hợp lý.
2.
Tối ưu hóa các họat động của công ty:
Mọi
họat động của công ty đều phải được họach định, đánh giá được hiệu qủa và được
điều chỉnh một cách có hệ thống.
Các
qui trình và sự không ngừng cải tiến chúng là yếu tố quan trọng để nâng cao hiệu
qủa họat động của các bộ phận, phòng ban trong công ty.
3.
Cam kết và trách nhiệm của tổ chức đối với mọi thành viên:
Mọi
thành viên thuộc THOTH VN, nhân tố đảm bảo sự thành công của công ty, cần được
phát triển kỹ năng và kiến thức nghề nghiệp nhờ được đào tạo hợp lý, tạo ra cho
họ những cơ hội làm việc đa dạng và những thử thách thăng tiến về nghề nghiệp.
Biên
Hòa, March 7th, 2007
General
Manager
Alexandre
Duterrage
No comments:
Post a Comment
haccololong@gmail.com