Trang này mình tổng hợp tất cả các thông báo của các đối tác. Các bạn phải vào đây đọc thường xuyên để cập nhật những thông tin quan trọng tránh thiệt hại khi làm hồ sơ nha. Cố gắng lướt qua một chút thôi. Để không mất thời gian của bạn trước khi bạn làm hồ sơ vay cho khách theo đối tác nào đó thì hãy vào trang này đọc thông báo của ngân hàng đó. Chỉ có vậy là xong nha :)
1. Hs nào cancel lên liền kẻo bị giật hs
2. Tất cả trường hợp nào cancel bị giật hs báo admin để khiếu nại Mirae
3. Dt khách ghi âm lấy bằng chứng khách k hề cung cấp hs ai ngoài sale mình để dùng khiếu nại khiếu nại code lên hs luôn
4. Nếu hs dc duyệt yêu cầu khách k ký hs va k nhận tiền đồng thời gọi hotline Mirae để huỷ hồ sơ. Và mình lên hs lại
Hotline huy ho so : 02873007777
2. Tất cả trường hợp nào cancel bị giật hs báo admin để khiếu nại Mirae
3. Dt khách ghi âm lấy bằng chứng khách k hề cung cấp hs ai ngoài sale mình để dùng khiếu nại khiếu nại code lên hs luôn
4. Nếu hs dc duyệt yêu cầu khách k ký hs va k nhận tiền đồng thời gọi hotline Mirae để huỷ hồ sơ. Và mình lên hs lại
Hotline huy ho so : 02873007777
👉 Các thông báo từ Mira = MAFC
Mirae thông báo khẩn
1. Các anh chị vui lòng đẩy hs mới trong giờ hành chính không được đây ngoài giờ
2. Ngoài giờ hành chính hs bị đẩy qua đối tác Saigon BPO nhập liệu dẫn đến lộ đa ta và nguy cơ giật hồ sơ
3. Trong giờ hành chính thì người của Mirae sẽ xl hồ sơ đó nên k có việc bị lộ đata
Time 8:30-3h sau này là bên Saigon BPO xl hs Mirae
Tham chiếu: bắt buộc phải có 1 người trong sổ hộ khẩu
Mã MT: >=18 tháng _ ST 6 và 12 tháng.
Mã số thuế nếu chỗ làm không có mã số thuế điền 10 số 1: 1111111111
👉 Các thông báo SHB
Nhằm tăng năng suất, hiệu quả và giảm thiểu thời gian xử lý hồ sơ, yêu cầu các ĐVKD thực hiện triển khai chương trình tự động hóa xác minh thông tin KH qua số điện thoại trên toàn bộ các sản phẩm vay. Riêng các sản phẩm TOPUP, STAFFLOAN và vay online qua app không yêu cầu bắt buộc.
ĐVKD thực hiện theo hướng dẫn sau:
Bước 1: Nhân viên kinh doanh khi đi tư vấn và thu thập hồ sơ đăng kí vay của khách hàng thì hướng dẫn khách hàng nhắn tin theo cú pháp:
DK SHF gửi 90032 với thuê bao Mobifone, hoặc
SHFM DK1 gửi 5788 với thuê bao Viettel.
Lúc đó tổng đài xác minh thông tin tự động sẽ gửi lại tin nhắn mời khách hàng đồng ý xác nhận thông tin.
Bước 2: Sau khi khách hàng nhận được tin nhắn từ tổng đài, Nhân viên kinh doanh tiếp tục hướng dẫn khách hàng nhắn tin phản hồi theo cú pháp:
Y SHF gửi 90032 với thuê bao Mobifone, hoặc
SHFM Y1 gửi 5788 với thuê bao Viettel.
Để xác nhận đồng ý cung cấp thông tin.
Bước 3: Nhân viên kinh doanh chụp lại màn hình tin nhắn Khách hàng đã tương tác với tổng đài xác minh thông tin tự động và đính kèm vào mục “Hồ sơ khác” trên hệ thống LOS.
Lưu ý:
- Toàn bộ những tin nhắn khách hàng gửi đều miễn phí.
- Khách hàng phải sử dụng đúng số điện thoại đăng kí trên đơn đề nghị vay vốn để thực hiện các tin nhắn trên.
- Chỉ áp dụng với 2 nhà mạng Viettel và Mobiphone, các nhà mạng khác không yêu cầu gửi tin nhắn và chụp màn hình tin nhắn theo hướng dẫn.
- Chỉ yêu cầu chụp màn hình thể hiện KH đã soạn tin nhắn đúng theo cú pháp hướng dẫn tại bước 1 và bước 2, không yêu cầu thể hiện cả tin nhắn phản hồi từ tổng đài như ví dụ sau:
- Trường hợp KH đã soạn tin nhắn đăng ký định vị nhưng không nhận được tin nhắn phản hồi từ tổng đài thì thực hiện như sau: Chụp lại màn hình thể hiện thông tin lỗi từ nhà mạng và ghi chú lại thông tin lỗi trên phần nhận xét
- Trường hợp KH đã soạn tin nhắn đăng ký định vị nhưng không nhận được tin nhắn phản hồi từ tổng đài thì thực hiện như sau: Chụp lại màn hình thể hiện thông tin lỗi từ nhà mạng và ghi chú lại thông tin lỗi trên phần nhận xét và liên hệ ad để được hỗ trợ
Thời gian áp dụng: 15/01/2021
👉 Các thông báo từ TPB
Hồ sơ khách hàng check PCB phải lên trong 5 ngày nếu quá 5 ngày không lên hồ sơ sẽ bị bên khác lên và lên có nguy rớt với lí do pending PCB anh/chị khẩn trương cho sale lên hồ sơ nhé . Hiện tại tỷ lệ duyệt của TP rất cao , với các tỉnh có tỷ lệ duyệt hồ sơ cao như : Đà nẵng :57,9%, Đồng nai :42,9%, Long xuyên :36,8% ,Kiên giang : 35,9%, Tiền giang :41,9% , Cần Thơ :40% , Lào Cai : 29,9% , Sơn la : 28.6%... Tỷ lệ duyệt cao đối với các Sp : lương , BHNT , vay+ , Anh/chị truyền thông triển khai đẩy mạnh lên hồ sơ cho sale chia khoản vay ra lên hồ sơ TP ( 10-30 tr/12-24 tháng) để được giải ngân nhanh .THỜI ĐIỂM CUỐI NĂM TP DUYỆT RẤT DỄ ANH /CHỊ ĐẨY MẠNH HS NHÉ .👉 Các thông báo từ KIMAN👉 Các thông báo từ EASY
Nội dung đang cập nhật
No comments:
Post a Comment
haccololong@gmail.com