Quy trình chỉ gồm 1 lưu đồ và 1 biểu mẫu.
LINK DOWNLOAD
TRÍCH LƯỢC QUY TRÌNH
👉B1: yêu cầu hành động khắc phục, phòng ngừa, cải tiếnKhiếu nại của khách hàng, sự cố, sản phẩm không phù hợp, lỗi trong đánh giá, thiết bị hư….
👉B2: Xem xét nếu không đúng stop, đúng và hợp lý tiếp bước 3
👉B3: Mô tả, ghi nhận vào phiếu NC
👉B4: Phân tích và tìm nguyên nhân của NC
👉B5: Đề xuất giải pháp khắc phục, phòng ngừa, cải tiến
👉B6: Phê duyệt giải pháp khắc phục, phòng ngừa, cải tiến
👉B7: Thực hiện hành động khắc phục, phòng ngừa hoặc cải tiến
👉B8: Kiểm tra kết quả thực hiện
👉B9: Báo cáo và đóng hồ sơ
😇Nếu bạn khó khăn khi tải tài liệu 👉 xem hướng dẫn ở đây |
😇Nếu bạn cần mua tài liệu hãy 👉 để lại yêu cầu của bạn tại đây |
No comments:
Post a Comment
haccololong@gmail.com